Tri ân khuyến mại gói dịch vụ rà soát 30% tại Cà Mau

Thực trạng chung vấn đề quyết toán thuế năm hiện nay ở những doanh nghiệp vừa và nhỏ
 - Nhân lực dọn dẹp sổ sách kế toán thay đổi thường xuyên do báo cáo thuế nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Lãnh đạo là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi chi cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật Cty phải tổ chức bộ máy làm báo cáo tài chính năm, và phải bố trí người làm kê khai thuế, quyết toán thuế TNDN trưởng. Nếu không bố trí người làm quyết toán thuế năm, quyết toán thuế trưởng thì phải ký hợp đồng với Cty dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán thuế tổng hợp để thuê làm hoàn thiện sổ sách, báo cáo thuế hàng tháng trưởng.
 
Xem thêm: làm thuê báo cáo thực tập



Nhu cầu tư vấn thành lập công ty tại Hà Nội đang là một trong những vấn đề được rất nhiều người đang muốn kinh doanh quan tâm. Đây là những bước khởi đầu và  hợp pháp hóa về mặt pháp luật trước khi công ty chính thức đi vào hoạt động.
Công ty của bạn đang muốn tìm kiếm một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về kế toán-thuế uy tín, chuyên nghiệp mà giá thành lại hợp lý?
 _____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ 
■ Mr. Tuyên – Công Ty Quản Lý Hà Nội
■ Tel: 0974 973 093
■ Website: ketoanthue24h.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More